Đăng ngày:   03 - 11 - 2021
5.0/5 (1 Reviews)

Top các bài tập tăng vòng 1 cho nữ nhanh chóng

nhiều người có vòng 1 hạn chế, chảy xệ, tập gym sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp tăng kích thước, cải thiện trạng thái hiệu quả. Chia sẻ dưới đây là nguyên tắc và bài tập tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả

Tóm Tắt :

Tập Gym là giải pháp được nhiều người lựa chọn để giảm cân, tăng cân và sở hữu vóc dáng săn chắc. Không chỉ đốt mỡ, gym còn giúp bạn cải thiện kích thước bắp tay, chân hay vòng 1 một cách hiệu quả. Không chỉ eo thon, dáng chuẩn mà vòng 1 nảy nở, săn chắc cũng là mục tiêu của chị em khi tìm đến gym.

Với nhiều người có vòng 1 hạn chế, chảy xệ, tập gym sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp tăng kích thước, cải thiện trạng thái hiệu quả. Chia sẻ dưới đây là nguyên tắc cải thiện và bài tập tăng vòng 1 cho phái nữ hiệu quả mà bạn đọc quan tâm.

Tập gym có cải thiện vòng 1 không?

Đặc trưng vòng 1 của phái đẹp là sự cấu thành của các mô mỡ. Quá trình giảm cân, sút cân sẽ ảnh hưởng nhiều đến kích thước vòng 1. Do vậy, nhiều người lo lắng việc luyện tập gym quá sức, cường độ cao sẽ làm teo tóp vòng 1 hạn chế. 

Đây là nỗi lo lắng có căn cứ, nhưng thực tế, với các bài tập gym phù hợp, chị em có thể cải thiện kích thước và mức độ săn chắc của vòng 1 rất hiệu quả. Các bài tập tăng vòng 1 cần được thiết kế hợp lý, chia thành các nhóm cơ, tác động lên phần cơ ở phía dưới, kích thích cơ phát triển, chuyển hóa chất của các tế bào tốt.

Top các bài tập tăng vòng 1 cho nữ nhanh chóng

Việc tập gym ở mức độ vừa phải, cường độ phù hợp giúp cơ ngực của phái nữ phát triển tốt hơn. Ngực sẽ không bị chảy xệ mà trở nên săn chắc, đặc biệt với phụ nữ đã qua sinh nở thì vấn đề này sẽ được cải thiện rõ ràng hơn.

Quá trình luyện tập, kết hợp với thực phẩm giúp tăng cường cải thiện vòng 1 sẽ giúp chị em tăng size hiệu quả. Vòng 1 sẽ phát triển nảy nở tự nhiên, mà không cần các tác động ngoại lực, bơm vá nào. Các phương pháp tập gym tăng vòng 1 cũng làm giảm thiểu nguy cơ ung thư vú, cải thiện sức khỏe phái đẹp.

> Có thể bạn quan tâm: 8 bài tập gym tại nhà hiệu quả

Tổng hợp các bài tập tăng vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp

Khi bắt đầu tập gym tăng vòng 1, chị em cần lựa chọn bài tập phù hợp để kích vừa phải lên vùng ngực, tạo sự săn chắc, chống teo ngực.

Dưới đây là top 5 bài tập gym tăng vòng 1 hiệu quả cho nữ:

  • Chống đẩy với tường giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa bắp tay. Bài tập kích thích giãn nở cơ ngực, săn chắc vòng 1. Tư thế thực hiện: đứng 2 chân bằng vai, 2 tay chống song song vào tường, tạo góc 45 độ. Thực hiện tư thế chống đẩy đứng, mỗi hiệp 15-20 cái/ lần, 3-5 hiệp/ buổi.
  • Bài tập hít đất giúp tăng cường kích thích vòng 1 nảy nở, đốt mỡ bụng, bắp tay, đồng thời giúp cơ ngực săn chắc. Tư thế hít đất truyền thống, thực hiện từ 10-15 lần/ hiệp, 2-3 hiệp/ lần tập.
  • Bài tập kéo tạ với máy tập hỗ trợ kích thích cơ vùng ngực phát triển, giúp ngực tròn săn chắc. Máy tập chuyên dụng với tạ và dây kéo. Thực hiện tư thế đứng kéo dây cáp ra trước mặt và mở rộng sang 2 bên. Lưu ý giữ dây kéo trước ngực 2-3 s sau đó trả lại vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập tăng vòng 1 bằng tạ kéo theo hướng dẫn của chuyên viên thể hình.
  • Bài tập Plank nâng tay với tạ. Ở tư thế Plank cao, 2 tay cầm tạ, lần lượt nâng tạ tay trái về gần sát ngực giữ 3s, sau đó trở về vị trí ban đầu, đổi với tay phải. Áp dụng 10-15 lần mỗi bên cho mỗi hiệp, thực hiện 2-3 hiệp/ buổi.
  • Tư thế cây cầu giúp cải thiện kích thước vòng 1 và vòng 3 hiệu quả. Thực hiện ở tư thế nằm ngửa, sau đó co 2 chân 1 góc 45 độ, 2 tay duỗi thẳng. Nâng hạ mông liên tục, kéo căng tay để giãn cơ ngực, giữ tư thế trong vòng 1 phút. Thực hiện 3-5 lần/ buổi.

Tổng hợp các bài tập tăng vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp

Lưu ý khi tập gym tăng vòng 1 cho nữ

Các bài tập gym sẽ hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Tuy nhiên, cần lưu ý những điểm sau để tập luyện các bài tập làm săn chắc vòng 1 đạt kết quả tốt nhất: 

Xây dựng các bài tập gym tăng vòng 1, tăng cơ ngực một cách xen kẽ và khoa học. Đổi mới bài tập theo tuần, với cường độ vừa phải, tăng dần để cơ thể thích nghi. Không luyện tập quá sức và cần điều chỉnh tư thế chuẩn để đạt kết quả tốt nhất.

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học với các nguyên tắc: bổ sung protein, thực phẩm tăng cường estrogen cho nữ giới… giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả. Sử dụng thực phẩm từ mầm đậu nành, cân đối đủ 4 nhóm chất, tăng cường uống đủ nước trước và sau quá trình luyện tập.
  • Hít thở đúng cách cũng rất quan trọng giúp cải thiện hiệu quả các bài tập cho vòng 1 của phái đẹp. Thực hiện hít vào sử dụng sức và thở ra từ từ. 

Tập gym kết hợp dinh dưỡng phù hợp sẽ là giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả cho phái đẹp. Các bài tập tăng vòng 1 giúp phát triển cơ, kích thích cơ ngực săn chắc, nảy nở hơn. Tuy nhiên, chị em cần kiên trì, kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng khoa học và các bài tập phù hợp. Tham khảo ý kiến chuyên viên tư vấn thể hình để được hỗ trợ các bài tập, tư thế chuẩn và dinh dưỡng để cải thiện vòng 1 hiệu quả.

> Có thể bạn quan tâm:

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường đơn giản mà hiệu quả

Tổng hợp các bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ

Bài Viết Cùng Danh Mục

Bài tập plank giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 5 phút mỗi ngày

Bài tập plank giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 5 phút mỗi ngày

Đăng ngày: 06-03-2022

Plank là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho cả năm lẫn nữ. Bật mí các bài tập Plank giảm mỡ biến thể từ cơ bản đến nâng cao đánh bay mỡ thừa vòng 2

Xem Chi Tiết
Tập gym EMS: phương pháp tập luyện giúp phục hồi chức năng hiệu quả

Tập gym EMS: phương pháp tập luyện giúp phục hồi chức năng hiệu quả

Đăng ngày: 01-03-2022

Tập gym công nghệ ems giúp giảm cân thon gọn vóc dáng và hỗ trợ phục hồi chức năng hiệu quả. Tìm hiểu về cơ chế và hiệu quả giảm đau của ems training

Xem Chi Tiết
Bí quyết tập gym tại nhà hiệu quả như ra phòng Gym

Bí quyết tập gym tại nhà hiệu quả như ra phòng Gym

Đăng ngày: 01-03-2022

Cách tập gym tại nhà hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ khi kết hợp lịch tập gym với chế độ ăn khoa học. Nhưng khó khăn và ưu điểm khi tập gym tại nhà là gì

Xem Chi Tiết