Đăng ngày:   24 - 11 - 2021
5.0/5 (1 Reviews)

Đánh bay bụng mỡ với 18 phút tập luyện EMS

Tập ems giúp giảm mỡ bụng, tăng cơ và giảm mỡ là phương pháp tập luyện được nhiều người áp dụng. Chỉ với 18 phút cho mỗi lần tập, bạn sẽ đánh bay bụng mỡ nhanh chóng.

Tóm Tắt :

18 phút tập luyện EMS mỗi tuần sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Đây không phải là một lời quảng cáo suông mà là kết quả thực tế đã được chứng minh bởi các hội viên tại 18 FIT. Vậy lộ trình giúp giảm mỡ bụng cụ thể là gì? Hãy cùng 18 FIT tìm hiểu qua bài viết sau.

Phân tích chỉ số cơ thể

Trước khi bắt đầu bất cứ lộ trình nào, hội viên cũng cần đo chỉ số cơ thể. Máy đo inbody tại 18 FIT sẽ giúp bạn đo chỉ số cụ thể về lượng mỡ vùng bụng, mỡ cơ thể, lượng nước,chỉ số về cơ bắp… và cả tình trạng sức khỏe. Phân tích các chỉ số thu được từ phương pháp đo inbody sẽ giúp PT/Coach hiểu được tình trạng cơ thể của hội viên từ đó xây dựng lộ trình phù hợp với thể trạng và đáp ứng được nhu cầu giảm mỡ bụng, giảm cân của người tập.

Đánh bay bụng mỡ với 18 phút tập luyện EMS

Xây dựng lộ trình tập luyện EMS đánh bay mỡ bụng

PT/coach sẽ giải thích tình trạng sức khỏe cũng như chỉ số cơ thể cho hội viên. Huấn luyện viên lắng nghe nhu cầu, tư vấn và cùng hội viên đặt ra mục tiêu. Nếu mục tiêu cụ thể trong trường hợp này là giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo thì PT sẽ xây dựng lộ trình tập luyện bằng công nghệ EMS tập trung vào các vùng mỡ bụng. Lộ trình tập luyện sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao, đơn giản đến phức tạp hướng tới nhu cầu đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Tập EMS đánh bay mỡ bụng với 18 phút

Mỡ bụng hình thành do lượng cholesterol không tiêu hao hết được tích trữ dưới da. Mỡ bụng được xem là vùng mỡ cứng đầu và khó giảm nhất. Phương pháp tập EMS giảm mỡ sử dụng xung điện tập trung vào vùng bụng có cường độ mạnh hơn các vùng khác.

Sau khi có lộ trình cụ thể, hội viên sẽ bắt đầu tập luyện EMS với sự hướng dẫn và đồng hành của PT. Huấn luyện viên sẽ giúp bạn điều chỉnh thiết bị EMS để cường độ xung điện tập trung ở vùng bụng mạnh hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe. Các xung điện cường độ cao sẽ kích thích cơ bụng hoạt động tối đa, kể cả những nhóm cơ sâu giúp săn chắc cơ và tan mỡ. Ngoài sự tác động của phương pháp EMS, các bài tập giảm mỡ bụng kết hợp như plank, gồng cơ, hít thở và các bài tập tác động mạnh đến nhóm cơ bụng sẽ giúp bạn tăng hiệu quả đánh tan mỡ bụng tối đa.

Trong suốt quá trình tập luyện EMS, coach sẽ luôn đồng hành để hướng dẫn bạn động tác chuẩn, tư thế đúng. Coach cũng là người luôn đảm đảm mức xung điện phù hợp và điều chỉnh khi cần thiết. Bạn cũng sẽ được coach truyền động lực để tập luyện hiệu quả hơn.

Mỗi buổi tập EMS chỉ kéo dài 18 phút nhưng bạn sẽ đạt được hiệu quả tương đương 120 phút tập gym truyền thống. Đây là kết quả đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học và kết quả đạt được của nhiều hội viên. 

Xây dựng chế độ dinh dưỡng tăng cơ, giảm mỡ

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng để tăng hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ. Dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối mà còn có sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng và tránh tình trạng mệt mỏi sau khi tập.

Coach sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, gợi ý thực đơn giảm cân, tăng cơ cho hội viên. Bạn cũng sẽ được tư vấn những thực phẩm nên ăn trước và sau khi tập EMS để việc tập luyện EMS đủ năng lượng tập luyện và giảm cân hiệu quả.

> Có thể bạn quan tâm: Nên ăn gì trước và sau khi tập luyện EMS?

Hiệu quả đánh bay bụng mỡ với 18 phút tập luyện EMS

Hiệu quả đánh bay bụng mỡ với 18 phút tập luyện EMS

Chỉ 2 buổi/ tuần và 18 phút cho mỗi buổi tập EMS, bạn sẽ đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Công nghệ EMS đã được nghiên cứu bởi nhiều chuyên gia và được áp dụng bởi nhiều vận động viên chuyên nghiệp. Nghiên cứu từ Đại học Bayreuth (Đức) đã thống kê  kết quả sau 6 tuần tập EMS như sau:

  • Tập EMS giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo hiệu quả. 85% người tập EMS nhận thấy vóc dáng có sự cải thiện.
  • Tác động của tập EMS đến cơ bắp cao hơn 40% so với tập gym truyền thống với tạ.
  • Sức mạnh tổng thể tăng lên 12%, độ bền và thể lực cải thiện 69%.

Hiệu quả đốt mỡ khi tập EMS được duy trì ngay cả sau khi tập giúp hiệu quả giảm cân và giảm mỡ kéo dài. EMS không chỉ giúp bạn triệt tiêu lớp mỡ cứng đầu mà còn giúp cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn. Ngoài ra, EMS cũng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa hiện tượng cellulite (sần da vỏ cam) thường xuất hiện ở vùng bụng, đùi, mông và làm săn chắc da.

Một số hiệu quả khác của tập luyện EMS

Tập EMS cũng là một cách hiệu quả để ngăn ngừa và phục hồi các vấn đề về lưng như thoát vị đĩa đệm, đau mỏi lưng và căng cơ rất phù hợp với đối tượng hội viên làm việc văn phòng. Với nhiều hiệu quả đáng kinh ngạc, nhiều người mong muốn được tập EMS với nhiều buổi hơn. Tuy nhiên, chỉ cần tập tối đa 2 buổi một tuần là đủ và cơ thể chúng ta cần được nghỉ ngơi và phục hồi. Tập EMS giảm mỡ bụng với chỉ với 18 phút là giải pháp đánh bay mỡ bụng hiệu quả phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là người bận rộn.

Nếu bạn từng nhiều lần thất bại trong việc triệt tiêu lớp mỡ bụng cứng đầu. Hãy liên hệ ngay với 18 FIT để được trải nghiệm đánh bay bụng mỡ với 18 phút tập luyện EMS miễn phí.

>> Xem thêm bài viết:

Gói tập gym EMS bao nhiêu tiền một tháng?

Tập EMS ở đâu?

Bài Viết Cùng Danh Mục

Bài tập plank giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 5 phút mỗi ngày

Bài tập plank giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 5 phút mỗi ngày

Đăng ngày: 06-03-2022

Plank là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho cả năm lẫn nữ. Bật mí các bài tập Plank giảm mỡ biến thể từ cơ bản đến nâng cao đánh bay mỡ thừa vòng 2

Xem Chi Tiết
Tập gym EMS: phương pháp tập luyện giúp phục hồi chức năng hiệu quả

Tập gym EMS: phương pháp tập luyện giúp phục hồi chức năng hiệu quả

Đăng ngày: 01-03-2022

Tập gym công nghệ ems giúp giảm cân thon gọn vóc dáng và hỗ trợ phục hồi chức năng hiệu quả. Tìm hiểu về cơ chế và hiệu quả giảm đau của ems training

Xem Chi Tiết
Bí quyết tập gym tại nhà hiệu quả như ra phòng Gym

Bí quyết tập gym tại nhà hiệu quả như ra phòng Gym

Đăng ngày: 01-03-2022

Cách tập gym tại nhà hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ khi kết hợp lịch tập gym với chế độ ăn khoa học. Nhưng khó khăn và ưu điểm khi tập gym tại nhà là gì

Xem Chi Tiết
Thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả và ngon miệng cho dân văn phòng

Thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả và ngon miệng cho dân văn phòng

Đăng ngày: 01-03-2022

Dân văn phòng bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa sáng thường hay bỏ bữa. Chia sẻ thực đơn ăn sáng giảm cân dễ làm vừa hiệu quả giảm cân

Xem Chi Tiết
Top 10 bài tập biến thể Squat từ cơ bản đến nâng cao chuẩn nhất

Top 10 bài tập biến thể Squat từ cơ bản đến nâng cao chuẩn nhất

Đăng ngày: 27-02-2022

Squat là bài tập chân mông giúp thon gọn, săn chắc cơ bùi và phát triển vòng 3 hiệu quả. Gợi ý top 10 bài tập squat biến thể từ cơ bản đến nâng cao

Xem Chi Tiết