Đăng ngày:   11 - 11 - 2021
5.0/5 (2 Reviews)

Tập gym tăng cân tăng cơ hiệu quả với công nghệ EMS 18 Fit

Công nghệ EMS hỗ trợ tập gym tăng cân hiệu quả cao cho người có thể trạng gầy, thiếu cân. Bạn quan tâm đến phương pháp và quá trình tập gym tăng cân như thế nào hiệu quả với công nghệ EMS mới.

Tóm Tắt :

Tập gym không phải là giải pháp duy nhất dành cho người giảm cân, mà còn có tác dụng hiệu quả cải thiện cân nặng cho người gầy. Quá trình thực hiện với các bài tập cường độ vừa phải kích thích cơ bắp phát triển, tăng cơ bắp và tăng cân hiệu quả.

Công nghệ EMS hỗ trợ tập gym tăng cân hiệu quả cho nhiều người. Bạn quan tâm đến phương pháp và quá trình tập gym tăng cân như thế nào hiệu quả với công nghệ EMS mới. Chia sẻ dưới đây của 18 Fit sẽ giúp bạn đọc hiểu và có phương án phù hợp.

Công nghệ EMS hỗ trợ tập Gym tăng cân như thế nào?

Tập Gym công nghệ EMS là phương pháp luyện tập mới được nhiều người ưu chuộng hiện nay, đặc biệt là những người bận rộn, ít có thời gian đến phòng gym. Tập EMS ứng dụng dòng xung điện có cường độ nhỏ để kích cơ bắp và các tế bào mỡ được chuyển hóa, đồng thời tăng cường chuyển hóa chất trong cơ thể.

tập ems tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

Đây chính là giải pháp tập luyện hiệu quả giúp người gầy muốn tăng cân và sở hữu thân hình săn chắc, cân đối với cơ bắp phát triển.

  • Quá trình tập EMS giúp tăng cường kích thích cơ bắp hoạt động với cường độ cao trong thời gian ngắn. Kết hợp bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là protein và chất béo, có lợi phù hợp sẽ giúp cơ bắp phát triển. Cơ bắp tăng trưởng về khối lượng, từ đó cân nặng cũng sẽ tăng. Kích thước bắp tay, chân, ngực cũng được cải thiện theo hướng săn chắc, khỏe mạnh hơn.
  • Quá trình EMS sẽ được điều chỉnh mức độ phù hợp với người gầy muốn tăng cân, cường độ sẽ nhẹ hơn. Cơ bắp, các tế bào hoạt động, tăng cường chuyển hóa nội sinh trong cơ thể. Sau luyện tập với EMS, hệ dinh dưỡng và khả năng hấp thụ được cải thiện. Từ đó, kích thích hấp thu, chuyển hóa dinh dưỡng với những người gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn.
  • Tập EMS giúp tăng cường giảm đau nhức, giúp cơ thể cảm giác được thoải mái thư giãn, giảm stress… từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp tăng cân hiệu quả một các tổng thể.

Nguyên tắc để tập EMS tăng cân tăng cơ hiệu quả

Luyện tập EMS tăng cân tăng cơ cần có kế hoạch và lộ trình cụ thể. Bạn muốn cải thiện cơ bắp và cân nặng với công nghệ tập Gym EMS cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Tập suất và bài tập EMS phù hợp với thể trạng. Với người mới, có thể tập từ 2-3 buổi/ tuần, với thời gian ngắn và cường độ thấp hơn để cơ thể thích nghi, quen dần với việc luyện tập cường độ cao. Cần có chế độ bài tập EMS phù hợp cho từng đối tượng và mục tiêu cụ thể.
  • Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng, chiếm đến 70% hiệu quả quá trình luyện tập gym tăng cân, tăng cơ. Vậy nên cá nhân cần có một chế ăn độ phù hợp, không nên ăn quá nhiều và không cân đối được lượng calo nạp vào. Chưa kể, phải bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trước và sau khi tập, chia thành nhiều bữa ăn nhỏ hàng ngày. 
  • Ngủ đủ giấc để cơ thể được phục hồi, giảm áp lực tinh thần. Thay đổi thói quen lối sống làm việc, hạn chế thức khuya, tăng cường vận động, không sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn có nhiều đường và muối sẽ khiến cơ thể tăng mỡ, không phải chăng cơ. Cơ thể cần được được đào thải độc tố, giảm sử dụng rượu, bia, thuốc lá...

>> Xem thêm: Nên ăn gì trước và sau khi tập luyện EMS?

Lợi thế khi tập gym tăng cân, tăng cơ tại 18’Fit

Hiện tại, 18 Fit là trung tâm tập luyện gym EMS hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng tin dùng. Chúng tối đầu tư hệ thông phòng tập hiện đại với trang thiết bị và máy móc đạt chuẩn quốc tế nhằm mang lại trải nghiệm tập luyện hiệu quả và tốt nhất cho khách hàng của mình.

tập ems 18 Fit

Luyện tập EMS tăng cân tăng cơ tại 18’Fit, khách hàng sẽ được hỗ trợ:

  • Luyện tập với máy EMS hiện đại, đạt chuẩn EU, có kiểm định đầy đủ từ cơ quan chức năng, cục quản lý FDA - Mỹ. 18 Fit đầu tư trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu luyện tập khác nhau của người tập.
  • Đội ngũ huấn luyện viên 18 Fit chuyên nghiệp, 1:1 đồng hành cùng khách tập cũng như tư vấn và lên giáo án phù hợp cho từng đối tượng, người tập với mục tiêu khác nhau.
  • Phòng tập hiện đại, thoáng mát với màu xanh mint chủ đạo tạo giảm giác thư thái và mát mẻ khi luyện tập cho khách hàng
  • Khách hàng được tư vấn dinh dưỡng phù hợp với từng thời kỳ. Chế độ dinh dưỡng được lên phù hợp trước và sau quá trình luyện tập. 18 Fit, đồng thời chuẩn bị dinh dưỡng cho buổi tập EMS chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, giúp cơ thể người tập được đáp ứng năng lượng kịp thời.

Công nghệ EMS hiện đại, kích thích cơ thể đốt mỡ dư thừa, giúp cơ bắp phát triển toàn diện, tăng cường chuyển hóa chất. Với những người muốn tăng cân, tăng cơ sở hữu vóc dáng săn chắc, công nghệ EMS sẽ mang lại hiệu quả chuyển hóa cao cho cơ thể.

Lưu ý, để tăng cơ, tăng cân với EMS hiệu quả, cần có chế độ luyện tập và dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của từng người. Lựa chọn đơn vị tập EMS chuyên nghiệp, uy tín là ưu tiên hàng đầu để được tư vấn quy trình luyện tập và dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể.  

>> Xem thêm: Gói tập gym EMS bao nhiêu tiền một tháng?

Bài Viết Cùng Danh Mục

Các bài tập cơ liên sườn hiệu quả tại nhà cho vòng 2 săn chắc

Các bài tập cơ liên sườn hiệu quả tại nhà cho vòng 2 săn chắc

Đăng ngày: 26-09-2022

Cơ liên sườn chính là phần cốt lõi gồm nhóm cơ nằm dọc hai bên xương sườn theo đường xiên lên của cơ thể, nối giữa trung tâm vùng bụng với xương sườn giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn và trông quyến rũ.

Xem Chi Tiết
Cách siết cơ bụng đúng cách giúp tăng hiệu quả luyện tập

Cách siết cơ bụng đúng cách giúp tăng hiệu quả luyện tập

Đăng ngày: 20-09-2022

Siết cơ bụng có thể được hiểu là trạng thái siết cơ dồn trọng tâm vào nhóm cơ ở vùng bụng trong quá trình luyện tập. Lúc này cơ bụng sẽ được gồng cứng và thắt chặt lấy phần cơ bắp tại vùng này.

Xem Chi Tiết
Tuyển dụng Huấn luyện viên Gym (EMS)

Tuyển dụng Huấn luyện viên Gym (EMS)

Đăng ngày: 23-09-2022

18fit - Trung tâm luyện tập với công nghệ EMS dẫn đầu tại Việt Nam. 18Fit đang tìm kiếm thêm thành viên mới cho đội EMS Coach (PT). Nhanh tay Apply!

Xem Chi Tiết